[REVIEW] Dipso Secret Hair Serum Keratin

สวัสดีค่า วันนี้ยีนอยากจะมาแนะนำวิธีแก้ผมเสีย ชี้ฟู ไม่มีน้ำหนักจากการโดนสารเคมีหรือการทำสีนั่นเอง ตัวที่จะแนะนำวันนี้คือ เคราตินบำรุงผม ของ Dipso (ดิ๊ฟโซ่) 




เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมมากก ติดทนทั้งวัน 



ดิ๊ฟโซ่ ซีเคร็ท แฮร์ เซรั่ม เคราติน เป็นเซรั่มเนื้อครีม ใช้บำรุงหลังสระโดยไม่ต้องล้างออกหรือบำรุงระหว่างการทำเคมี มีส่วนผสมของโปร วิตามิน บี5 เคราติน และอาร์แกนออยล์ เป็นสูตรฟื้นบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก และปกป้องผมแห้งแตกปลายจากมลภาวะต่างๆ ช่วยให้ผมที่แห้งเสียเนื่องจาก การทำสี ดัด โกรก ยืด กลับคืนสู่ความชุ่มชื้น ทั้งยังช่วย ไม่ให้ผมไร้น้ำหนัก ชี้ฟู กลับคืนสู่ความเรียบลื่น เงางาม หวีจัดแต่งทรงได้ง่าย สามารถใช้ได้ทุกวันเพื่อฟื้นบำรุงผมให้กลับมีสุขภาพดีแข็งแรง และเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้เส้นผม 
โดยไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ

ก่อนใช้ Before


หลังใช้ After 3 สัปดาห์


ผมชี้ฟูลดลงมากก แต่ปลายยังแห้งอยู่ อย่างที่หลายๆคนทราบว่ายีนเคยทำผทสีม่วง กับสีบลอนด์มาก่อน ซึ่งผ่านการกัดสี ทำไฮไลท์มาไม่ต่ำกว่า 5 ครั้ง ไหนจะย้อมอีก ทำเยอะมากๆ ตอนนี้ถือว่าสภาพผมดีขึ้นมากเลยค่ะ รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นมากขึ้น ยีนจะใช้เซรั่มตอนนี้ตอนเช้ากับก่อนนอน แล้วก็ชอบมากเพราะกลิ่นหอมมากก ติดทนสุดด ตอนนี้เลิฟผมตัวเองมาก ดีขึ้นเยอะจริงๆค่า


สามารถหาซื้อได้ตามนี้เลยนะคะ
           ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางการจัดจำหน่าย

             Facebook : https://www.facebook.com/DipsoThailand/




ความคิดเห็น