[Review] MC.Plus Activ อาหารเสริมอันดับ 1 ของวัตสัน




สวัสดีค่าา วันนี้ยีนจะพูดถึงผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก คือมันดีมากจนต้องมาบอกต่อ ก่อนจะมาเจอตัวนี้ยีนไม่เคยคิดที่จะกินอาหารเสริมเลยเพราะเราไม่กล้ากิน แต่ตัวนี้เพื่อนยีนแนะนำมาว่ามันดีมาก ลดจริงไม่โยโย่แล้วยังเป็นสินค้าขายดีในวัตสันอีก เราก็โอเคมั่นใจเพราะมี อย. แล้วก็ขายในวัตสันด้วย ตอนนี้ลองกินมา 2-3 อาทิตย์บอกเลยว่าพอใจในผลลัพธ์มาก ลดจริงมั้ย ไปดูกันเลยค่าา




สารสกัดตัวสำคัญในผลิตภัณฑ์นี้อัดแน่นไปด้วย สารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่ว
แอล-คาร์นิทีน
ซีแอลเอ (CLA)  ช่วยเรื่องการเผาผลาญพลังงาน ไคโตซานจากเห็ดภูฏาน  ช่วยเรื่องการดักจับไขมัน ผงมะระขี้นก ช่วยเรื่องการขับถ่าย ครีเอทีน , กรดอะมิโน , แอล-ออร์นิทีน  ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สารสกัดจากถั่งเช่าธิเบต  ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ไม่กดประสาท Coenzyme Q10 สมองทำงานเต็มที่ จึงไม่หิวบ่อย




ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีเลขที่ อย. ไม่โยโย่ ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง เช่น อาการใจสั่น นอนไม่หลับ 





ให้ผลชัดเจนมากๆๆๆๆเมื่อควบคู่การออกกำลังกาย แต่ถึงไม่ออกกำลังกายก็สามารถลดได้
ส่วนตัวยีนออกกำลังกายบ้าง ไม่ออกบ้าง เอวลดลงไปเกือบ 2 นิ้วเลยย ในเวลาแค่ 2 อาทิตย์กว่าๆ




มาดูความแตกต่างกันค่ะ นี่แค่ 2 อาทิตย์กว่าๆ ถือว่าลดลงไปเยอะเลยนะ ย้ำอีกทีว่า ไม่โยโย่ ไม่มีอาการข้างเคียง





เหตุผลที่ยีนเลือกสินค้าตัวนี้คืออย่างที่บอกตอนแรกเลยว่าเพื่อนแนะนำมา แล้วเราเห็นมีขายในวัตสันและ 7-11 เลยมั่นใจ แถมยังเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 ในวัตสันด้วย ตอนไปซื้อเภสัชในวัตสันก็แนะนำตัวนี้ บอกเลยว่า ดีจริง ปลอดภัยชัวร์ค่า ช่องทางการซื้อ  เซเว่น / วัตสัน / shopee / lazada นะค้าา


ความคิดเห็น

  1. ช่วงล่างใหญ่ ทั้งขา ทั้งสะโพก กินแม็คพลัสไปครบ 1 เดือนแล้ว กางเกงตัวเก่าเอากลับมาใส่ได้แล้ว

    ตอบลบ
  2. เคยกินยาลดจนโยโย่ ตอนนี้ทั้งออกกำลัง คุมอาหาร ไม่ค่อยลดเท่าไหร่เลยลองแม็คพลัสแอคทีฟ ช่วยได้เยอะมาก จาก 82 ตออนี้ 71 แล้ว พยายามลดต่อไปจ้า

    ตอบลบ
  3. งบน้อยเลยไปซื้อจากเซเว่นมาแบบซองมากิน ผ่านไปครึ่งเดือน ลด 5 โล นี่ยังเก็บซองไว้ไม่ทิ้ง จะดูว่าลดตามเป้าต้องใช้กี่ซอง 555

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น