[REVIEW] อาหารสุนัขของ Happy Dog สุนัขใครขนร่วง แพ้ง่าย เชิญทางนี้เลยค่ะที่นี่มีคำตอบให้คุณแล้วว


วันนี้จะมารีวิวอาหารสุนัขของ Happy Dog ค่ะ ตัวนี้อยากรีวิวมานานมากกกเพราะน้องหมาของเราชอบกินมากกกินแล้วขนสวย นุ่มฟูสุดๆอยากกอดทั้งวันเล้ยย 



ขอแนะนำแบรนด์นี้ก่อนแล้วกันนะคะ จะบอกว่าอาหารสุนัขพันธุ์ใหญ่ Happy Dog เป็นแบรนด์ที่ผลิตในประเทศเยอรมนี มีประวัติและประสบการณ์ที่ยาวนานมากกว่า 50 ปี และจัดจำหน่ายมากกว่า 60 ประเทศทั่วโลก!!! แค่นี้ก็บอกได้แล้วว่าแบรนด์อาหารสุนัข Happy Dog นี่คุณภาพดีมากจริงๆ และที่สำคัญ Happy Dog นั้นขายดีเป็นอันดับ 1 ในเยอรมนีด้วยค่า 

ตัวที่ยีนนำมารีวิววันนี้เป็นสูตร Ireland ซึ่งเป็นอาหารกลุ่มโฮลิสติก,อาหารสำหรับสุนัขแพ้ง่ายและเป็นอาหารสุนัขสำหรับบำรุงขนและผิวหนัง ที่คัดสรรวัตถุดิบจากเนื้อสัตว์สดใหม่ ไม่แต่ง สี กลิ่น รส และสารเคมีกันเสีย เน้นแหล่งโปรตีนสัตว์ที่หลากหลาย อุดมไปด้วยโปรตีนและกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่ายกาย
อาหารสุนัข Happy Dog สูตร Ireland เหมาะสำหรับสุนัขพันธุ์กลาง-ใหญ่ อายุ 1ปี ขึ้นไป (โปรตีน 21% ไขมัน 10%) มีส่วนประกอบของเนื้อกระต่ายป่าและเนื้อปลาแซลมอน อุดมไปด้วย Omega 3 และ 6 ช่วยบำรุงขนและผิวหนัง มีหอยแมลภู่ จากประเทศนิวซีแลนด์ ช่วยบำรุงไขข้อ กระดูก ให้แข็งแรงอีกทั้งยังมี Natural Life Concept อุดมไปด้วย ผัก พืช ผลไม้ และสมุนไพรหลายชนิด ซึ่งเป็นส่วนช่วยระบบเผาผลาญและการดูดซึมอย่างดีเยี่ยม เพื่อให้ร่ายกายได้รับประโยชน์สูงสุด 



ชอบกิน Happy Dog มากค้าบบ


อร่อยสุดๆไปเลยย


ขนฟู นุ่ม ดำเงางามม้ากกกกก


ต้องขอบอกนิดนึงนะคะว่าก่อนหน้านี้น้องจะไม่ค่อยกินข้าวซักเท่าไหร่ กินน้อยมาก ขนร่วงก็เยอะแล้วจะคันบ่อยกลัวผิวหนังอักเสบมาก แต่พอกิน Happy Dog แล้วเราเริ่มสังเกตได้ว่าน้องกินข้าวเยอะขึ้น ชอบกินมากขึ้น เม็ดใหญ่ ขับถ่ายเป็นก้อนสวยงาม ที่สำคัญคือขนนุ่มมากๆๆๆ ขนดำเงาไม่เป็นสังกะตัง แล้วตอนนี้น้องเลิกเกาแล้วจ้าา ผิวหนังไม่แห้งแล้ว โดยรวมคือ Happy มากกสมชื่อ สุขภาพน้องดีขึ้นจริงๆค่ะ

ก่อนกิน Happy Dog หน้าไม่ค่อย Happy เลย


หลังกิน Happy Dog ระยะหนึ่ง 


Happy มากตอนนี้


สามารถสั่งซื้อได้เลยนะคะ น้องๆจะได้ Happy

 สำหรับคนที่เข้ามาอ่านรีวิวยีนมีส่วนลดสำหรับการซื้อ Happy Dog Ireland ในช่องทาง Shopee เป็น Code : HAPPDOG10 (ลด 10%) หมดเขต 30 มิ.ย 2563 ค่าา 
ราคาโปรโมชั่นพิเศษ กล้าท้าลองใช้ !!
Happy Dog Ireland ขนาด 1kg. ราคา 310 บาท
Happy Dog Ireland ขนาด 4kg. ราคา 990 บาท
Happy Dog Ireland ขนาด 12.5kg. ราคา 2,650 บาท
ช่องทางการจัดหน่าย : ร้านเพ็ทช็อป ทั่วไป , ออนไลน์ Shopee / Lazada / JD CENTRAL / Taily Buddy
ข่าวสารเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/Happy.Dogs.Thailand
Instagram : https://www.instagram.com/happydog_th/
Website : https://www.happydog-thailand.com/
Youtube : https://www.youtube.com/channel/UCv6b8YaVaFsaljV9Qzh_Ebg





ความคิดเห็น