[Review] NIVEA C&A และ NIVEA C&E Vitamin lotion คู่กัน ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว


สวัสดีค่าสาวๆทุกคน วันนี้จะมาบอกเคล็ดลับผิวขาวกระจ่างใส ไร้จุดด่างดำ ภายใน 7 วัน!!
สำหรับ NIVEA C&A / NIVEA C&E มาในรูปแบบของวิตามินโลชั่นทาตัว ที่ยีนจะมาพูดถึงในวันนี้คือบอกเลยว่าปังมากก ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว ไม่ว่าจะสีผิวไม่สม่ำเสมอ ไม่กระจ่างใส ไม่ชุ่มชื้น หรือแม้กระทั่งมีจุดด่างดำ วันนี้เราจะมา Solve all the problem กันค่ะ

ขอพูดถึงตัว นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซีแอนด์เอ วิตามิน โลชั่น
NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ก่อนเลยนะคะ ตัวนี้เนี่ยมี วิตามิน A 100 เท่า  จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด วิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส สีผิวดูสม่ำเสมอ

สำหรับ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซีแอนด์อี วิตามิน โลชั่น NIVEA Extra White C&E Vitamin Lotion 
มี Vitamin C เข้มข้นถึง 50 เท่า บูสท์ผิวให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นและ Vitamin E เข้มข้น ช่วยให้ฉ่ำเด้ง มอบความชุ่มชื้นให้ผิวโกลว์สวย และผสานด้วย UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด 
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ผิวดูอ่อนเยาว์ ผสาน UV ฟิลเตอร์ ปกป้องผิวจากแสงแดดทำร้าย ช่วยให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูขาว กระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ






เนื้อโลชั่นบางเบา ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ



ด้านซ้ายยังไม่ได้ทา ด้านขวาทาตัว NIVEA C&A ค่ะ จะเห็นได้ว่าผิวข้างที่ทากระจ่างใสขึ้นมาเลย ที่สำคัญผิวชุ่มชื้นมาก 



หลังจากที่ได้ทดลองใช้มาคือยีนชอบมากก ผิวกระจ่างใสและชุ่มชื้นขึ้นมากชอบตรงที่เค้ามี UV Filter ด้วย ปกติแล้วยีนจะทาตอนเช้าเป็น NIVEA C&E และก่อนนอนทาตัว NIVEA C&A ค่ะ ผลลัพธ์คือช่วยแก้ทุกปัญหาผิวได้จริงๆ แนะนำเลยค่า สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไปหรือทาง Lazada https://bit.ly/3hVTOoZ และ Shopee ค่ะ








ความคิดเห็น